1
Bạn cần hỗ trợ?

Làm thế nào để chụp đồ trang sức có độ bóng cao


Nếu các bạn là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì việc có thể tạo ra được những bộ album ảnh chuyên nghiệp thì là điều hoàn toàn đơn giản. Nhưng đối với những nhiếp ảnh gia mới vào nghề hoặc là những người chụp ảnh không chuyên muốn chụp ảnh sản phẩm để quảng cáo thì nó không hề dễ dàng.  Và đồ trang sức là một điều khó khăn để chụp ảnh vì các bạn không biết bắt đầu từ đâu để có được những bức ảnh đẹp nhất vì nó khác so với chụp ảnh những sản phẩm, kiến trúc, thực thẩm thông thường …Vậy làm thế nào để chụp đồ trang sức có độ bóng cao là câu hỏi được nhiều người quan tâm và dưới đây lavender studio trả lời câu hỏi để các bạn cùng tham khảo.

Tâm lý của khách hàng mua trang sức, chọn trang sức qua mạng thì hình ảnh đẹp là yếu tố đầu tiên quyết định họ có đặt mua món đồ đó hay không, vì vậy, vai trò của thợ chụp ảnh đồ trang sức rất quan trọng

1.Tạo độ lấp lánh cho bề mặt trang sức

Để có thể tạo được độ lấp lánh cho bề mặt trang sức thì các bạn phải tăng thêm ánh sáng khi chụp ảnh. Ánh sáng phản chiếu lên trang sức (từ ngữ chuyên môn dân nhiếp ảnh hay dùng là ánh sáng tán xạ) sẽ không cung cấp đủ nguồn sáng để có thể tạo nên được độ lấp lánh cho bề mặt trang sức vì thế các bạn phải dùng ánh sáng chiếu trực tiếp vào trang sức thì mới có thể tạo được độ lấp lánh. Điều chú ý các bạn cần nhớ là các bạn không được sử dụng các loại đèn thông thường mà phải sử dụng loại đèn chuyên dụng để có thể không gấy nóng cho trang sức khi chụp ảnh. Vì ánh sáng này được chiếu trực tiếp nên các bạn có thể tự do điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp nhất vì nó sẽ không bị tán xạ như các loại đèn khác.

chụp hình trang sức chuyên nghiệp

Nếu chỉ mỗi ánh sáng chiếu trực tiếp lên trang sức để làm chúng trở nên lung linh thì không đủ, và khi lên photoshop quá đà sẽ làm mất đi tính chân thực của sản phẩm, vì vậy chụp ảnh trang sức cần thêm đèn chiếu

2.Chân máy là trợ lý đắc lực không thể bỏ qua

Điều cốt yếu của những bức ảnh là phải sắc nét đến từng chi tiết, đặc biệt là khi bạn lại chụp ảnh đồ trang sức thì điều đó lại cực kỳ quan trọng. Việc sử dụng chân máy như là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tránh được tình trạng khi chụp bị rung máy. Nếu khi chụp mà bị rung máy thì sẽ khiến bức ảnh bị mờ và coi như toàn bộ số ảnh đó hỏng hoàn toàn. Vì thế sử dụng một chiếc chân máy sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng này. Hơn nữa để chụp ảnh đồ trang sức có độ bóng cao thì các bạn cần phải có một thời gian dài phơi sáng, việc sử dụng chân máy ảnh sẽ cho phép bạn phơi sáng được lâu hơn để có thể lấy được đủ ánh sáng tạo nên một ảnh tuyệt vời. Các bạn cũng phải nhớ một điều là phải canh máy ảnh thật thẳng trên máy nếu không các bức ảnh của bạn trông sẽ thật nghiệp dư do bị lệch máy.

CHỤP HÌNH TRANG SỨC 01

Hình ảnh đẹp, trang sức có độ bóng phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nhiếp ảnh, lẫn phụ kiện hỗ trợ của thợ chụp

Trên đây chúng tôi đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi làm thế nào để chụp đồ trang sức có độ bóng cao? Hy vọng sẽ giúp được các bạn có những bộ album ảnh trang sức cho mình thật là đẹp để có thể lưu lại hoặc để có thể mang đi quảng có một cách hiệu quả nhất và mang lại hiệu ứng tốt nhát đối với khách hàng.

Nếu bạn có bộ trang sức đắt tiền, trang sức quý giá cần liên hệ với đội ngũ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, hãy ghé ngay Lavenderstudio.com.vn để được chúng tôi tư vấn thêm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nhiếp ảnh, chúng tôi sẽ đưa cho bạn giải pháp phù hợp nhất với món trang sức bạn đang bán, cách làm sao để sản phẩm bắt mắt nhất, thu hút nhiều người mua hàng nhất.

CHỤP HÌNH TRANG SỨC 04

 


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment