1
Bạn cần hỗ trợ?

Cách chụp hình veston quảng cáo ấn tượng nhất


MDoanh nghiệp của bạn đang kinh doanh veston, nhưng chưa biết cách chụp hình veston quảng cáo. Thông tin bài viết sau sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!

Veston là trang phục mang lại vẻ lịch lãm và trang trọng cho người mặc. Tuy nhiên, nếu như doanh nghiệp bạn không có biết cách chụp hình quảng cáo thì sẽ không thể hiện được vẻ đẹp của trang phục. Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có được thông tin cần thiết cho mình nhé.

1/ Tạo dáng chụp ảnh với tư thế vắt chân

Cách chụp hình veston quảng cáo với tư thế vắt chéo chân, bạn chỉ cần cho chân phải bắt chéo qua chân trái. Đồng thời cho một tay đút túi quần, một tay đặt ngang trước bụng tạo nên một dáng đứng thoải mái nhưng vẫn mang đến một hình ảnh lịch lãm và khiến cho bộ trang phục được nổi bật.

Hình ảnh tạo dáng với vest khi đứng chéo chân và co chân mang đến sự thanh thoát cho trang phục.

Ngoài ra cũng cùng dáng đứng này bạn có thể đổi tay, cho hai tay khoanh trước ngực cũng tạo nên vẻ lịch lãm hơn cho bộ vest. Tiếp theo bạn có thể cho mẫu tựa lưng vào tường và cho chân lên để chụp theo góc nghiêng, hoặc chụp chính diện và đứng chéo một bên vai.

2/ Tạo dáng chụp ảnh với dáng đứng thẳng

Cách chụp hình veston quảng cáo đơn giản nhưng tạo được sự thu hút nhất chính là tư thế đứng thẳng, bạn có thể cho nhắc mẫu cho tay vào túi quần, một tay đặt ngang bụng để tạo nên sự trang nhã.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cho hai tay vào túi quần và xoay chân cho thoải mái, lúc này sẽ toát lên sự ngẫu hứng và phong cách nhất. Từ đó, khách hàng cũng sẽ ấn tượng hơn với bộ trang phục đó. Ngoài ra người mẫu có thể giả vờ bước chân đi để thể hiện sự tự nhiên nhất trong quá trình chụp ảnh quảng cáo áo vest.

Hình ảnh chụp ảnh với dáng đang bước đi thể hiện sự tự nhiên và tạo ấn tượng

3/ Hậu trường chụp ảnh phải được chuẩn bị kỹ

Background cũng là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có được những bức ảnh tôn lên bộ trang phục của mình. Trước tiên phông màu cần phải sáng để làm nổi bật khung hình cũng như sản phẩm.

Nếu bạn đã từng xem các buổi chụp hình của nhiếp ảnh gia nổi tiếng họ thường sử dụng phông nền trắng, hay màu sáng khác. Không ngẫu nhiên mà họ lại sử dụng tông màu này mà bởi vì đó là tiêu chí để tăng độ sáng cho ảnh, mang đến sự tự nhiên và nổi bật nhất.

Phông nền nên chọn màu sáng để mang đến sự nổi bật hơn cho sản phẩm

3/ Địa chỉ chụp ảnh quảng cáo dành cho bạn

Điều kiện tiên quyết để có được các cách chụp hình veston quảng cáo chính là lựa chọn cho mình một cơ sở hay thợi chụp ảnh chuyên nghiệp. Biết cách chụp sao cho sản phẩm trở nên thanh thoát, nổi bật. Không những vậy thợ ảnh còn hướng dẫn các cách tạo dáng để người xem thấy được sản phẩm một cách rõ ràng nhất.

Không đâu khác Lavender studio chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thế nên sẽ hướng dẫn cho bạn các phương thức để mang đến các bức ảnh nổi bật được sản phẩm.

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình với khách hàng, chắc chắn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng, chi phí chụp hình quảng cáo cũng rất hợp lý nên bạn có thể yên tâm.

Từ những ưu điểm trên, chắc chắn Lavender studio sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá dịch vụ một cách nhanh chóng và cụ thể nhất nhé.


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment