1
Bạn cần hỗ trợ?

Mẹo để chụp hình thời trang bé gái bắt mắt và xinh xắn


Mẹo để chụp hình thời trang bé gái bắt mắt trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những thước hình sinh động và đẹp mắt. Cùng theo dõi nhé.

Mẹo để chụp hình thời trang bé gái bắt mắt và xinh xắn

Mẹo để chụp hình thời trang bé gái bắt mắt sẽ giúp bạn có thêm những tưởng hay và thú vị. Bé sẽ trở nên dễ thương và xinh xắn như “thiên thần” nếu bạn biết cách vận dụng linh hoạt những mẹo sau đây. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

1. Chụp ảnh thời trang cho bé gái trong studio

Không gian trong studio chụp hình cho bé được bố trí và sắp xếp theo nhiều phong cách khác nhau phù hợp với lứa tuổi của trẻ. Thông thường, địa điểm chụp ảnh này sẽ được lựa chọn nhiều khi các bé còn nhỏ tuổi, đặc biệt là các bé sơ sinh. 

Những bức ảnh tại đây cũng thường là ảnh tĩnh, khi trẻ giữ yên tư thế đã được chuẩn bị trong một vài giây. Cách chụp ảnh này thường sẽ nhấn mạnh vào các biểu cảm ngộ nghĩnh, dễ thương của bé gái như khi bé cười hay những biểu cảm đáng yêu khác. 

meo de chup hinh thoi trang be gai bat mat 1
Studio là địa điểm lựa chọn cho những bé còn nhỏ tuổi

Một vài lưu ý về mẹo để chụp hình thời trang bé gái bắt mắt

  • Hãy đem theo một vài món đồ chơi thân thuộc hàng ngày được các bé yêu thích. Chúng sẽ có tác dụng giúp bé ngồi yên để chụp hình mà không bị chán.
  • Mang một chút đồ ăn vặt cho bé vì trong quá trình chụp bé vẫn có thể bị đói và trở nên mệt mỏi, cáu gắt.
  • Cha mẹ nên ở lại studio cùng bé trong suốt quá trình chụp để trẻ cảm thấy yên tâm và không sợ hãi trước ống kính hay những người lạ. Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể giám sát và tránh những va vấp của trẻ.

2. Chụp ảnh thời trang cho bé gái ngoài trời

Địa điểm chụp ảnh này thường dành cho những trẻ đã lớn hơn một chút và có thể vui chơi ngoại cảnh. Bé cũng rất thích phong cách chụp ảnh này vì sẽ được chạy nhảy thỏa thích tại công viên hay những địa điểm vui chơi.

meo de chup hinh thoi trang be gai bat mat 2
Chụp ảnh ngoại cảnh được các bé gái rất yêu thích

Đối với kiểu chụp này, nhiếp ảnh gia nên bắt trọn những khoảnh khắc vui đùa tự nhiên của trẻ. Đây chính là những khoảnh khắc tự nhiên và đẹp nhất của trẻ. Khi chụp ngoại cảnh, bạn nên mang theo đồ ăn vặt, nước uống, khăn thấm mồ hôi, quạt tay,…

Chụp hình thời trang cho bé trai như thế nào cho đẹp

3. Những ý tưởng thú vị khi chụp hình thời trang cho bé gái

Một số ý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những mẹo hay để có những bức ảnh chụp hình thời trang cho bé gái:

Chụp cận mặt

Chụp cận mặt khi trẻ đang nô đùa là cách bắt hình rất hay. Những đường nét ngây thơ trên gương mặt như ánh mắt, môi chúm chím, má phúng phính,… sẽ rõ ràng và nổi bật lưu giữ theo thời gian.

Kết hợp các phụ kiện như nơ, mũ

Khi bé mặc những loại trang phục như váy công chúa hay những chiếc váy điệu đà, bạn hãy sử dụng các phụ kiện như nơ, mũ xinh xắn. Bé sẽ rất thích thú và bức hình cũng trở nên bắt mắt hơn.

meo de chup hinh thoi trang be gai bat mat 3
Kết hợp với phụ kiện nơ, mũ sẽ giúp bức hình sinh động

Chụp với những đóa hoa

Những đóa hoa đầy màu sắc sẽ trở thành một món phụ kiện vô cùng thú vị. Một bó hoa nhỏ xinh xắn cùng với nét tươi tắn, ngây thơ sẽ tạo nên một bức ảnh rất đẹp và lung linh.

Chụp ảnh thời trang cho bé gái tuy khá đơn giản nhưng nếu không biết lồng ghép những ý tưởng thú vị hay những mẹo để chụp hình thời trang bé gái bắt mắt sẽ khiến bức ảnh trở nên rất nhàm chán. Để không đi theo lối mòn, bạn cần lựa chọn được những địa chỉ có đội ngũ nhân viên trẻ sáng tạo, năng động và nhiệt tình. Lavender Studio chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Lavender Studio thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Truyền thông Lavender đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình – truyền thông. Đến với Lavender Studio, bạn sẽ sở hữu được những bức hình đẹp và ấn tượng nhất của bé gái với mức giá vô cùng phù hợp.

 

 

 

 

 


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment