1
Bạn cần hỗ trợ?

Cách chọn dịch vụ quay phim phóng sự doanh nghiệp uy tín, chất lượng


Bạn đang muốn tìm một đơn vị quay phim phóng sự doanh nghiệp uy tín? Bạn băn khoăn vì không biết làm sao để đánh giá một đơn vị quay phim tốt? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây sẽ cho bạn một số thông tin bổ ích lắm đấy.

Dịch vụ quay phim phóng sự doanh nghiệp tuy nhiều nhưng khó chọn lựa

Hiện tại dịch vụ quay phim phóng sự doanh nghiệp được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bởi nó mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích về quảng bá thương hiệu, mang thương hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn.

Dịch vụ quay phim phóng sự doanh nghiệp
Khá nhiều công ty truyền thông cung cấp dịch vụ quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Tuy nhiên để tìm được một gói dịch vụ quay phim chụp ảnh doanh nghiệp uy tín thì không phải dễ dàng gì. Bởi hiện có rất nhiều công ty báo giá cao nhưng chất lượng dịch vụ kém. Những sản phẩm ra đời không đáp ứng được nhu cầu khách hàng. 

Mặc khác, một số dịch vụ đem lại chất lượng video thấp, phần vì ý tưởng không được độc đáo, thu hút người xem. Chính vì thế nó không mang lại hiệu quả như mong muốn, có thể là bị bỏ đi nên rất lãng phí về mặt công sức tâm huyết và tiền bạc.

Cách chọn dịch vụ quay phim phóng sự doanh nghiệp uy tín chất lượng

Làm sao để có thể chọn lựa được một studio quay phim quảng cáo uy tín là điều mà rất nhiều người băn khoăn. Chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ như sau:

– Tìm hiểu thông qua các kênh internet

Internet là một trong những kênh thông tin quan trọng giúp các bạn có thể kết nối thế giới tìm hiểu mọi thứ trong tầm tay của mình. Chỉ cần một cú click chuột thôi bạn sẽ có cả ngàn kết quả khác nhau.

Địa chỉ quay phim phóng sự doanh nghiệp
Dự án quay phim phóng sự doanh nghiệp được thực hiện tại công ty Ra Khơi – Bởi Lavender Advertising

Để tìm địa chỉ quay phim phóng sự doanh nghiệp tốt, bạn chỉ cần gõ cụm từ khóa đó ra, ngay lập tức google sẽ trả về cho bạn cả ngàn kết quả. Bạn hãy lựa chọn một vài đơn vị uy tín nhất rồi so sánh quyết định nhé.

  • Tìm hiểu qua kênh người thân bạn bè

Ngoài kênh internet thì kênh bạn bè người thân cũng là một cách để bạn có thể nắm được những điều khách quan nhất về một doanh nghiệp quay phim đơn giản. Những người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được đơn vị chất lượng. Không những thế giá thành và chất lượng dịch vụ đi kèm cũng hoàn hảo hơn.

Quay phim phóng sự doanh nghiệp giá rẻ
Ảnh cắt từ video phóng sự doanh nghiệp công ty Ra Khơi – thực hiện bởi Lavender Advertising

Những người đã từng sử dụng dịch vụ nên họ sẽ am hiểu về giá cả, cũng như cách làm việc của công ty đó. Vì thế bạn hãy tham khảo ý kiến của họ trước khi đưa ra quyết định nhé.

  • Đến tận nơi ký hợp đồng

Ngoài những cách trên thì nhiều người chắc chắn sẽ muốn đến tận nơi để tham khảo cách thức làm việc cũng như gói dịch vụ. Đây là cách làm hữu hiệu để bạn có thể có hiểu rõ quy trình cũng như báo giá của đơn vị đó. Và cũng được rất nhiều người lựa chọn làm theo.

Đơn vị nào quay phim phóng sự doanh nghiệp uy tín chất lượng nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên nhận làm phim quảng cáo doanh nghiệp chất lượng. Tuy nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất vẫn là Lavender Advertising.

Studio chuyên quay phim phóng sự doanh nghiệp
Clip phóng sự doanh nghiệp công ty Ra Khơi – thực hiện Lavender Advertising

Vậy bạn đã biết lavender studio là đơn vị nào và chất lượng ra sao chưa? 

  • Đơn vị uy tín với 5 cơ sở khắp nơi

Ra đời từ năm 2006 đến nay Lavender hiện tại có 5 cơ sở. Trong đó có 4 cơ sở ở Việt Nam, 1 cơ sở tại thủ đô Paris Pháp. Với 13 năm hoạt động Lavender đã dành được một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.  Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên hợp tác với các đối tác lớn trong nghề mang đến cho công ty doanh nghiệp những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất.

  • Đội ngũ ekip chuyên nghiệp với sự hỗ trợ tối đa của máy móc

Đội ngũ ekip tại lavender Advertising đều là những người giàu kinh nghiệm trong nghề. Có nhiều năm kinh nghiệm thực tế. Chính vì thế trước khi bắt tay vào việc họ sẽ cho ra đời những ý tưởng và kịch bản độc đáo nhất. Không bị trùng lặp với người ngoài. Đồng thời có những slogan hay nhất giúp thông điệp được truyền tải đến khách hàng nhanh nhất.

Quay phim phóng sự doanh nghiệp Tphcm
Quay phim phóng sự doanh nghiệp công ty ra khơi – Lavender Advertising thực hiện
  • Giá thành gói dịch vụ phải chăng

Giá thành dịch vụ mà Lavender đưa ra cho khách hàng cũng cam kết là rẻ nhất và hợp lý nhất. Đảm bảo mức giá cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Và đặc biệt không quên đẩy mạnh chất lượng sản phẩm tương ứng phù hợp nhất.

Để được tư vấn và giới thiệu các gói dịch vụ quay phim phóng sự doanh nghiệp. Bạn vui lòng truy cập website hoặc liên hệ số hotline. Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn cách chọn dịch vụ quay phim phóng sự doanh nghiệp uy tín chất lượng. Nếu bạn đang muốn quay phóng sự cho doanh nghiệp thì hãy đến với Lavender ngay nhé.

Tham khảo 1 số video làm phim doanh nghiệp của Lavender tại đây:

Quay phim doanh nghiệp – quảng bá hình ảnh, tìm kiếm doanh thu


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment