Các kiểu chụp hình sản phẩm gây ấn tượng sâu đậm với khách hàng
Chụp hình sản phẩm đẹp là cách nhanh nhất đưa sản phẩm lan tỏa trên thị trường. Một bộ ảnh đẹp không chỉ thể hiện được nội dung của sản phẩm mà khách hàng còn đánh giá sự chỉnh chu, tận tâm của người kinh doanh. Cùng tham khảo các kiểu chụp hình sản phẩm thông dụng gây ấn tượng tốt nhất Lavender Studio chia sẻ.
Sử dụng phông nền màu trắng sáng
Có một sự thật không thể phủ nhận rằng hầu hết các bức ảnh sản phẩm đều sử dụng phông nền màu trắng. Nguyên do đó chính là sản phẩm luôn nổi bật trên nền màu trắng. Thêm vào đó, khi sử dụng phông nền màu trắng, ta có thể linh hoạt tách hình sản phẩm ra để chèn vào các bố cục, bối cảnh khác nhau. Chính vì thế chụp hình giới thiệu sản phẩm đơn giản này là phương án luôn được ưu tiên lựa chọn.
Chụp hình sản phẩm trong studio
Một trong các kiểu chụp hình sản phẩm đơn giản đó chính là chụp trong studio. Mỗi sản phẩm khi được đưa hình ảnh vào giới thiệu trên các website đều có yêu cầu chung đó chính là sạch sẽ và được đặt cố định. Không những thế, ánh sáng tốt thể hiện chân thực màu sắc, rõ ràng các chi tiết trên sản phẩm. Chụp ảnh sản phẩm trong studio mang lại sự đồng nhất về bối cảnh, phông nền,…
nhóm sản phẩm cùng thương hiệu, khác thương hiệu
Chụp hình sản phẩm theo nhóm là một trong các kiểu chụp hình sản phẩm đang được các nhà kinh doanh lựa chọn nhiều. Chụp nhóm sản phẩm cùng thương hiệu chủ yếu là bộ sản phẩm chẳng hạn như bộ mỹ phẩm trị mụn, bộ thiết bị điện tử nhà bếp, bộ hộp trữ đông,… Ngoài ra bạn cũng có thể chụp nhóm sản phẩm thương hiệu khác nhau có công năng, kích thước khác nhau để khách hàng tiện so sánh sản phẩm hơn.
Chụp theo phong cách LifeStyle
Đây được xem là kiểu chụp hình mới mẻ, linh hoạt nhất và đang dần chiếm ưu thế hơn trong các kiểu chụp khác. Với cách chụp hình này, các sản phẩm sẽ được bố trí trong bối cảnh thực để thể hiện rõ cách sử dụng. Chẳng hạn như khi chụp hình bộ đồ tập yoga, sản phẩm sẽ được mặc lên mẫu đang tập luyện một vài động tác và chụp từ nhiều hướng khác nhau. Khách hàng sẽ tự cảm nhận được hình dáng, sự thay đổi theo từng động tác,… Có thể nói đây là một trong các kiểu chụp hình sản phẩm được đánh giá cao hiện nay.
Sử dụng tỷ lệ để thể hiện kích thước sản phẩm
Thật khó để hình dung một sản phẩm có kích thước thế nào khi chỉ đơn thuần chụp cùng với một tấm phông nền. Kích thước có phù hợp với nhu cầu không, kích thước thật có khác so với hình dung không. Từ đó, việc sử dụng tỷ lệ để thể hiện kích thước chính xác sản phẩm là thực sự cần thiết.
Chụp hình sản phẩm cùng mannequin
Nếu có câu hỏi chụp đồ thời trang thì dùng các kiểu chụp hình sản phẩm nào tốt nhất. Thì đó chính là cách chụp hình cùng mannequin. Với số đo chuẩn, cố định thì khách hàng dễ dàng hình dung được kiểu dáng, bộ đồ này sẽ như thế nào khi mặc lên. Hay cả phụ kiện, trang sức cũng vậy. Những mẫu mannequin đeo trang sức, phụ kiện, đội mũ,… đều xuất hiện trong các bộ hình chụp của thương hiệu thời trang lớn, nhỏ,…
Chụp hình sản phẩm lớn
Chắc hẳn bạn cũng có rất nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề sản phẩm lớn thì chụp như thế nào. Tương tự như cách chụp hình sản phẩm nhỏ thông thường, sản phẩm lớn cũng cần được bố trí đèn chiếu, phông nền, bối cảnh hay góc chụp,… Tuy nhiên những yếu tố này cần được bố trí có quy mô lớn hơn, cầu kỳ hơn chẳng hạn như bộ đèn chiếu lớn hơn có ánh sáng mạnh hơn, góc chụp xa hơn,…
Lựa chọn đơn vị chụp hình chuyên nghiệp
Nếu còn băn khoăn giữa các kiểu chụp hình sản phẩm thì việc lựa chọn một studio là hết sức cần thiết. Các đơn vị chụp hình chuyên nghiệp, được bố trí trang thiết bị đầy đủ hiện đại sẽ mang lại bộ hình chụp ấn tượng và ưng ý nhất. Tại Lavender Studio luôn có đội ngũ kỹ thuật riêng như chuyên viên bối cảnh, hoạt hoạ, photographer, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu.
Thêm vào đó là sự tận tình, chu đáo, mỗi bộ hình chụp sản phẩm đều được chuẩn bị cẩn thận ngay từ khâu chuẩn bị và không có sai sót khi bắt đầu chụp hình, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khách hàng. Để biết thêm thông tin về Lavender Studio hãy liên hệ đến số hotline 091.279.7887, tư vấn viên sẽ hỗ trợ tận tình nhất.
Trên đây là gợi ý các kiểu chụp hình sản phẩm thông dụng gây ấn tượng tốt nhất đối với khách hàng. Hãy thử để so sánh các kiểu để xem cách chụp nào phù hợp với sản phẩm mình đang kinh doanh nhất nhé.
[contact-form-7 404 "Not Found"]
Leave a comment