1
Bạn cần hỗ trợ?

Top 3 hình thức phim quảng cáo trên Youtube được sử dụng rộng rãi


Số lượng người Việt biết và sử dụng Internet ngày càng tăng lên mỗi ngày. Theo thống kê cho biết số người truy cập Internet rơi vào khoảng 2 triệu mỗi ngày, thời gian người Việt sử dụng Youtube xếp thứ 3 trong số các nước ở Châu Á. Với những cơ hội thuận lợi như vậy, các doanh nghiệp và cá nhân hoàn toàn có thể tận dụng điều này để tạo ra các phim quảng cáo trên Youtube. Trước khi làm phim quảng cáo trên Youtube, bạn không thể không biết đến top 3 hình thức phim quảng cáo đang được sử dụng rộng rãi trên Youtube. Tìm hiểu cùng Lavenderstudio nhé.

Phim quảng cáo trên trang chủ của Youtube 

phim quang cao tren youtube 1
Phim quảng cáo xuất hiện ở trang chủ

Đây chính là hình thức quảng cáo Youbtube Masthead, hình thức quảng cáo này hiển thị gồm một banner và một clip với kích thước 970×250, phim quảng cáo sẽ được đặt ở trang chủ của Youtube, xuất hiện 24/24, quảng cáo sẽ xuất hiện trên mọi giao diện từ laptop, máy tính bảng đến mobile. 

Với thời gian và vị trí “vàng” xuất hiện của phim quảng cáo nên chi phí quảng cáo cũng rất chát, dao động khoảng 12000$ – 15000$. Ưu điểm nổi bật nhất của hình thức quảng cáo trên trang chủ Youtube này là tiếp cận được đến nhiều người, tần suất hiển thị lớn, tính tương tác cao, xuất hiện ở vị trí hấp dẫn, định dạng đơn giản. Hiệu quả của phim quảng cáo trên trang chủ Youtube sẽ cao hơn rất nhiều. 

Phim quảng cáo hiển thị trong video trên Youtube

phim quang cao tren youtube 2
Phim quảng cáo hiển thị ở trong video

Hình thức phim quảng cáo này chính là Trueview in-stream, đây chính là hình thức quảng cáo mà phim quảng cáo được phát trước video mà người dùng cần xem và người dùng có thể bỏ qua sau 5s. Các phim quảng cáo trên Youtube này sẽ không bị giới hạn về độ dài và bạn hoàn toàn có thể đặt link dẫn về website của doanh nghiệp. Với hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp chỉ phải trả tiền khi người dùng xem quảng cáo đến giây thứ 30.  Gần đây, Youtube có ra mắt một định dạng mới của hình thức phim quảng cáo hiển thị trong video đó là Bumper Ads với thời gian quảng cáo 6s và không có Skip, tức là người dùng phải xem hết quảng cáo đang được hiển thị mà không được phép bỏ qua. 

Với hình thức quảng cáo này, phim quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện với tần suất lớn, số lượt người xem cũng sẽ lớn hơn. Để thực sự thu hút sự chú ý của người xem, doanh nghiệp cần để ý đến màu sắc, hình ảnh, âm nhạc của phim quảng cáo. Cách tính tiền của loại hình quảng cáo này sẽ được tính theo lượt Click.

Phim quảng cáo trên Youtube dưới dạng thanh cuộn xem trước

phim quang cao tren youtube 3
Một hình thức phim quảng cáo rất hay

Hình thức quảng cáo này còn gọi là Pre-roll, đây là hình thức quảng cáo có thanh cuộn cho phép xem trước các quảng cáo xuất hiện một lần trước khi xem video. Với dạng quảng cáo loại này, bạn sẽ thấy mở đầu sẽ là một đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây rồi đến một đoạn băng nội dung có độ dài khoảng 2 – 5 phút có chất lượng tốt hơn, hiệu ứng cũng tốt hơn. Hình thức quảng cáo dạng thanh cuộn xem trước này chỉ được tính phí sau 30s người dùng xem quảng cáo. 

Xu hướng quay phim quảng cáo thời đại 4.0, những điều bạn chưa biết

Đây là 3 hình thức phim quảng cáo trên Youtube phổ biến và được nhiều doanh nghiệp, cá nhân sử dụng. Mỗi hình thức phim quảng cáo sẽ phù hợp với một mục đích quảng cáo nhất định, điều mà mỗi doanh nghiệp, cá nhân nên biết là loại hình phim quảng cáo trên Youtube nào sẽ phù hợp và sẽ mang lại được hiệu quả tốt nhất như mong muốn. Đây mới chính là giải pháp tối ưu hóa cho các chiến dịch marketing của bạn. Youtube ngày càng phát triển và bạn đừng bỏ lỡ kênh thông tin video tuyệt vời này.

 

 

 


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment