1
Bạn cần hỗ trợ?

Chụp ảnh nhà máy công xưởng cần lưu ý điều gì?


Hình ảnh đẹp là điều mà bất cứ doanh nghiệp, công ty nào cũng cần để quảng bá được hình ảnh của mình. Để đáp ứng được nhu cầu của mọi người trong việc có được bức ảnh chụp hình quảng cáo đẹp nhất thì đòi hỏi người chụp phải có những kỹ năng nhất định. Đặc biệt là khi chụp ảnh nhà máy công xưởng thì do đặc thù về máy móc, chuyên môn thì khi chụp ảnh những nhiếp ảnh gia cần lưu ý về những vấn đề sau để có được những bức ảnh ưng ý nhất.

chụp ảnh nhà máy sài gòn

dịch vụ chụp hình nhà xưởng ở TPHCM

Hình chụp nhà máy công xưởng

1.Những điều cần lưu ý khi chụp ảnh nhà máy công xưởng 

Ánh sáng cần thiết để chụp hình: Có hai nguồn ánh sáng cơ bản là ánh sáng tự nhiên(ánh sáng mặt trời)và ánh sáng nhân tạo ( ánh của đèn tuýp, đèn chiếu sáng chuyên dụng). Đối với khi chụp ảnh nhà máy công xưởng hay khi chụp hình kiến trúc thì do không gian khá rộng nên việc lựa chọn ánh sáng tự nhiên sẽ là lý tưởng nhất, bạn nê tận dụng ánh sáng tự nhiên vào khung giờ thường là 8–10h sáng, 3–5h chiều sẽ giúp tránh nắng gắt và có được bức hình tốt. Còn nếu như lựa chọn ánh sáng nhân tạo thì cũng cần chú ý là không nên sử dụng các loại đèn có ánh sáng vàng hoặc màu khác làm mất đi màu thật của sản phẩm.

chụp hình nhà xưởng quảng cáo

– Chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho buổi chụp hình gồm các dụng cụ như máy ảnh, chân máy ảnh, đạo cụ tương thích với từng concept, phông nền đa dạng màu, máy chiếu ánh sáng linh động.Khẩu độ (f) của máy ảnh không nên đặt chỉ số nhỏ hơn 8 vì nó sẽ làm cho 1 số phần của sản phẩm bị mờ.

dich vu chup hinh nha xuong tphcm

– Nên bối cảnh chụp ảnh, ý tưởng tạo hình: hãy chắc chắn khi tiến hành chụp thì bạn đã  chuẩn bị kỹ lưỡng về phong cách chụp, những đạo cụ kết hợp đầy đủ, trang trí bối cảnh phù hợp với concept.

chụp hình warehouse sài gòn

– Tập trung cao độ và nghiêm túc khi chụp hình, việc tìm hiểu kỹ về sản phẩm hay bối cảnh cần chụp sẽ giúp người chụp có được sự am hiểu về sản phẩm. Khi đó sẽ giúp người nhiếp ảnh phát huy được hết nét đẹp của sản phẩm, tôn vinh những ưu điểm của sản phẩm qua từng góc ảnh, mang lại hiệu quả cao nhất.

dịch vụ chụp hình nhà xưởng đẹp

2.Lựa chọn dịch vụ quảng cáo ảnh chuyên nghiệp

Ngày nay có nhiều dịch vụ quay phim chụp ảnh quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp ra đời, vì vậy việc cân nhắc chọn một ekip thực sự phù hợp là điều vô cùng cần thiết khi mà có có quá nhiều sự chọn lựa như thế.

chụp hình nhà xưởng đẹp sài gòn

Hiện nay trên thị trường thì dịch vụ chụp hình quảng cáo của Lavender đang nhận được sự lựa chọn của rất nhiều cá nhân, các đơn vị bởi những lý do sau:
Lavender là một địa chỉ chụp ảnh đáng tin cậy của khách hàng trong việc chụp hình quảng cáo. Với đội ngũ nhân viên, thợ chụp ảnh chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với niềm đam mê với nghề sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh chất lượng nhất hiện nay.
– Tại đây sử dụng những công cụ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc chụp ảnh được chuyên nghiệp nhất.
– Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay nhưng vẫn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng.
– Quy trình dịch vụ chụp ảnh rõ ràng, từ việc tiếp nhận đề nghị và tìm hiểu yêu cầu, mong muốn của khách hàng sau đó sẽ báo giá và ký hợp đồng dịch vụ. Tiếp theo sẽ thực hiện chụp hình, chỉnh sửa ảnh và cuối cùng là bàn ảnh đã qua chỉnh sửa cho khách hàng.
Lựa chọn dịch vụ chụp hình quảng cáo tại Lavender chắc chắn sẽ là lý tưởng nhất dành cho các bạn. Hãy đến với chúng tôi để giúp bạn có được những bức hình ưng ý nhất để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp mình.chup ảnh quảng cáo nhà xưởng hồ chí minh

– Tại đây sử dụng những công cụ máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho công việc chụp ảnh được chuyên nghiệp nhất.
– Chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ chụp hình nhà xưởng, nhà máy, công trìnhvăn phòng chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay nhưng vẫn luôn đảm bảo uy tín và chất lượng.
– Quy trình dịch vụ chụp ảnh rõ ràng, từ việc tiếp nhận đề nghị và tìm hiểu yêu cầu, mong muốn của khách hàng sau đó sẽ báo giá và ký hợp đồng dịch vụ. Tiếp theo sẽ thực hiện chụp hình, chỉnh sửa ảnh và cuối cùng là bàn ảnh đã qua chỉnh sửa cho khách hàng.
Lựa chọn dịch vụ chụp ảnh quảng cáo tại Lavender chắc chắn sẽ là lý tưởng nhất dành cho các bạn. Hãy đến với chúng tôi để giúp bạn có được những bức hình ưng ý nhất để phục vụ cho hoạt động của doanh nghiệp mình.

dịch vụ chụp quảng cáo nhà xưởng

 


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment