1
Bạn cần hỗ trợ?

Báo Giá Dịch Vụ Quay Phim Doanh Nghiệp Trọn Gói


Bảng giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp tại TPHCM cung cấp bảng giá dịch vụ quay phim trọn gói tại Lavender chi nhánh TPHCM, Huế, Đà LạtĐà Nẵng. Tại Hà Nội, quý khách vui lòng truy cập báo giá tại Website: www.lavender.com.vn

Trong thời buổi bối cảnh truyền thông luôn thay đổi như hiện nay, bắt kịp xu hướng là một điều tất yếu để doanh nghiệp bạn luôn dẫn đầu trước đối thủ. Và việc sử dụng dịch vụ quay phim doanh nghiệp là một cách tuyệt vời để gây chú ý và tạo niềm tin với khách hàng của bạn. Dưới đây là báo giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói tại Lavender Advertising.

Giá trị vàng nhận được khi sử dụng dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói 

Không chỉ là những thước phim giới thiệu profile công ty, đoạn phim kỷ niệm mà dịch vụ quay phim doanh nghiệp còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giai đoạn truyền thông bùng nổ như sau: 

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp là nguồn tư liệu quý giá đánh dấu những cột mốc quan trọng cho doanh nghiệp của bạn.

Công cụ hỗ trợ marketing siêu hiệu quả

Sức mạnh của quảng cáo, truyền thông trực tuyến và internet là không thể phủ nhận, đây cũng được coi là bộ mặt thứ hai của một doanh nghiệp. Một sản phẩm quay phim doanh nghiệp, giới thiệu công ty được trau chuốt kỹ lưỡng về chất lượng và tính thẩm mỹ công phu sẽ dễ dàng chạm đến gu thẩm mỹ của người xem.

Cùng với đó là yếu tố tạo thiện cảm, ấn tượng sâu sắc với đối tác, góp phần đưa hình ảnh công ty đến gần hơn với khách hàng, công chúng. Giúp truyền tải thông điệp muốn gửi đến khách hàng. 

Quảng bá hình ảnh cho công ty

Truyền thông doanh nghiệp là khâu quan trọng quyết định sự nhận diện thương hiệu nhanh nhất. Quá những thước phim, hình ảnh từ doanh nghiệp cần được công bố rộng rãi để đưa hình ảnh công ty đến với các đối tác, khách hàng không thể tham dự sự kiện đồng thời thu hút công chúng tiềm năng.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp là nguồn tư liệu quý giá đánh dấu những cột mốc quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Nó thể hiện sự chuyên nghiệp, tài năng, tâm huyết và quy mô của công ty. Nguồn nhân lực dồi dào sẽ dựa vào đó để ứng tuyển vào vị trí phù hợp với năng lực của mình.

Thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín 

Khi xem một thước phim giới thiệu công ty, chúng ta sẽ thấy được toàn bộ quá trình hoạt động của nhân viên công ty. Thể hiện quy trình hoạt động của cả team và quy mô của doanh nghiệp.

Những hình ảnh, video thực tế được quay trực tiếp tại doanh nghiệp sẽ là bằng chứng sống động và sắc nét nhất phản ánh sự thành công và tầm vóc của công ty. Ngoài ra, nó còn góp phần tạo dựng thương hiệu, nâng cao uy tín và quan trọng hơn là vun đắp niềm tin, đặt niềm tin nơi khách hàng.

Báo giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói, uy tín mới nhất tại Lavender Studio 

Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng là một yếu tố quan trọng trong quá trình lựa chọn đơn vị quay phim doanh nghiệp. Thấu hiểu bài toán “tối ưu ngân sách” mà nhiều doanh nghiệp đang gặp phải. Lavender Advertising cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất.

Cam kết từ Lavender Studio:

Tôn trọng giá đã thỏa thuận, không phát sinh chi phí.

Không sử dụng lại kịch bản cũ.

Video đạt chất lượng Full HD hoặc 4K, đảm bảo độ sắc nét của hình ảnh và chất lượng âm thanh.

Tinh chỉnh bằng phần mềm hiện đại, sử dụng các hiệu ứng phù hợp để tạo ra những hình ảnh ấn tượng.

Thời gian hoàn thành sản phẩm đúng hẹn.

Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp, giới thiệu công ty uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam!  

Lavender Studio – Sáng tạo nghệ thuật luôn đặt lên hàng đầu
Phong cách của chúng tôi tạo nên tác phẩm nghệ thuật cho bạn!

——✬✬——
BÁO GIÁ DỊCH VỤ QUAY PHIM DOANH NGHIỆP, GIỚI THIỆU CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP

PHIM DOANH NGHIỆP LAVENDER 1
TRỌN GÓI: 4.500.000 VNĐ- 7.500.000 VNĐ
Địa điểm: Lavender Studio (Quý khách muốn đặt dịch vụ quay phim DOANH NGHIỆP chuyên nghiệp, giới thiệu công ty theo yêu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp Lavender) 
Quay phim chụp hình profile công ty, doanh nghiệp

Bảng giá quay phim doanh nghiệp chuyên nghiệpStudio quay phim doanh nghiệp nổi tiếng

Chi tiết dịch vụ:❃ Thời gian: 03 giờ- 5 giờ
❃ Số lượng người: 05- 15 người
❃ Make up và làm tóc (chưa bao gồm )
❃ Trang phục: 01 bộ
❃ Sử dụng thiết bị ánh sáng bán chuyên hỗ trợ trong suốt buổi chụp
Sản phẩm hoàn thiện:❃ Chỉnh sửa hoàn thiện 10 ảnh lẻ Profile cá nhân, team, nhóm chuyên nghiệp theo tính chất công việc Khách Hàng
❃ Số lượng file: 200 – 500 file hình
❃ Bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, in- phóng hình quảng cáo và khung hình nghệ thuật với giá ưu đãi đặc biệt nhất chỉ có tại Lavender Studio.
PHIM DOANH NGHIỆP LAVENDER 2
TRỌN GÓI: 7.500.000 VNĐ- 15.000.000 VNĐ
Địa điểm: LAVENDER STUDIO hoặc Công ty quý khách hàng (Quý khách muốn đặt dịch vụ Quay phim doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp, phim giới thiệu công ty theo yêu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp Lavender)
 

Quay phim giới thiệu khách sạnBáo giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói

Quay phim giới thiệu bệnh viện

Chụp hình quay phim công ty - Lavender Studio

Nơi chuyên quay phim giới thiệu công ty, doanh nghiệp giá tốt

Chi tiết dịch vụ:❃ Thời gian: 01 – 02 giờ
❃ Số lượng người: 01 người
❃ Make up và làm tóc ( chưa bao gồm )
❃ Trang phục: từ 01 –  02 bộ
❃ Sử dụng thiết bị ánh sáng bán chuyên hỗ trợ trong suốt buổi chụp
Sản phẩm hoàn thiện:❃ Chỉnh sửa hoàn thiện 15 hình- 25 hình Profile chuyên nghiệp theo tính chất công việc Khách Hàng
❃ Số lượng file: 300 – 1000 file hình gốc
❃ Bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, in- phóng hình quảng cáo và khung hình nghệ thuật với giá ưu đãi đặc biệt nhất chỉ có tại Lavender Studio.
PHIM DOANH NGHIỆP LAVENDER OUTDOOR – VĂN PHÒNG
TRỌN GÓI: LIÊN HỆ TRỰC TIẾP (Tuỳ theo YÊU CẦU CONCEPT khách hàng)
Địa điểm: Lavender Studio hoặc Công ty khách hàng, Ngoại cảnh nội thành TP. HCM, Phim trường (Trường hợp khách hàng ở ngoại thành TP. HCM muốn quay phim doanh nghiệp, giới thiệu công ty, quý khách liên hệ Lavender để biết thêm chi tiết)
Quay phim doanh nghiệp giá rẻ

Công ty quay phim doanh ngiệp uy tín

Dịch vụ quay phim giới thiệu công ty đẳng cấp nhất

Dịch vụ quay phim doanh nghiệp chất lượng cao cấpĐịa chỉ quay phim doanh nghiệp tốt nhất

Chi tiết dịch vụ:❃ Thời gian: 02 – 03 giờ
❃ Số lượng người: 01 người
❃ Make up và làm tóc miễn phí
❃ Trang phục: từ 3-4 bộ
❃ Sử dụng thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp trong suốt buổi chụp
❃ Khách hàng lựa chọn chụp ngoại cảnh vui lòng thanh toán phó theo từng khu vực
Sản phẩm hoàn thiện:❃ Chỉnh sửa 15 ảnh lẻ Profile hoàn thiện chuyên nghiệp theo tính chất công việc Khách Hàng
❃ Số file hình: từ 300 – 500 file hình (Bạn có thể nhận ngay file gốc sau khi quay)
❃ Bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ, in album các size- phóng hình và khung hình nghệ thuật với giá ưu đãi đặc biệt nhất chỉ có tại Lavender Studio.
Studio Lavender có dịch vụ trang điểm và làm tóc thêm cho 01 người : 400.000 VNĐ/Người

Những lý do Dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói, uy tín – Lavender Studio luôn được yêu mến

Quy mô rộng lớn 

Công ty Truyền Thông Lavender chuyên quay phim doanh nghiệp, giới thiệu công ty tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế và Đà Lạt cũng như các tỉnh thành lân cận trên toàn quốc. Bởi phạm vi rộng rãi trải dài từ Bắc vào Nam, nên Lavender Studio tự tin luôn sẵn sàng hỗ trợ, mang lại lợi ích to lớn, hết mình cho chiến lược truyền thông đường dài của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

Báo giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói, uy tín mới nhất tại Lavender Studio

Thương hiệu uy tín đẳng cấp

Lavender Advertising – Nơi quy tụ những nhà làm phim chuyên nghiệp, giàu sức trẻ và sự sáng tạo. Chúng tôi tự tin rằng mình có thể xử lý các bản tóm tắt “khó nhằn”, các dự án bị giới hạn bởi chi phí. Chúng tôi cố gắng mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tương tác với khách hàng. Qua đó, nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các giải pháp hình ảnh hiệu quả.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và cơ hội hợp tác thực tế với hơn 1000+ thương hiệu và hơn 1 triệu khách hàng doanh nghiệp. Lavender Studio đã và đang là một phần trong chiến dịch marketing hình ảnh của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giá trị vàng nhận được khi sử dụng dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói

Đa dạng dịch vụ quay phim doanh nghiệp 

Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Lavender là một trong những nhà cung cấp Dịch vụ Truyền thông – Sản xuất Quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. Lavender hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực sau:

Dịch Vụ chụp ảnh quay phim sự kiện.

Dịch Vụ sản xuất TVC quảng cáo.

Dịch vụ sản xuất quay phim doanh nghiệp.

Dịch Vụ sản xuất talkshow.

Dịch Vụ chụp ảnh sản phẩm.

Dịch vụ chụp ảnh profile doanh nghiệp.

Dịch vụ quay phim chụp ảnh bằng flycam.

Công ty TNHH Dịch vụ Truyền thông Lavender là một trong những nhà cung cấp Dịch vụ Truyền thông - Sản xuất Quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam.

Đội ngũ quay phim doanh nghiệp giàu kinh nghiệm

Lavender tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tổ chức thành công nhiều sự kiện quan trọng quy mô lớn nhỏ trên thị trường, đặc biệt là dịch vụ quay phim doanh nghiệp chất lượng nhất hiện nay.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng không chỉ sự hài lòng trong công việc mà còn là sự tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đội ngũ Lavender không ngừng cập nhật xu hướng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, dẫn đầu xu hướng, để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người.

Lavender Advertising - Nơi quy tụ những nhà làm phim chuyên nghiệp, giàu sức trẻ và sự sáng tạo.

Trang thiết bị hiện đại

Đây là tiêu chí giúp khách hàng có được những hình ảnh đẹp nhất, chất lượng nhất. Lavender Advertising luôn củng cố và cập nhật những trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất để phục vụ cho công việc. Để đáp ứng tốt hơn khách hàng của chúng tôi.

Đa dạng dịch vụ quay phim doanh nghiệp

Kịch bản sáng tạo

Lavender Studio nói KHÔNG với kịch bản cũ. Chúng tôi tự hào là nơi tìm kiếm, nuôi dưỡng và phát triển những tài năng sáng tạo bẩm sinh. Không bó buộc với marketing truyền thống, Lavender luôn cập nhật xu hướng. Phát triển nội dung sáng tạo đa nền tảng hướng tới hình ảnh doanh nghiệp thân thiện, trẻ trung. Mỗi kịch bản là một câu chuyện. Vì vậy, phim giới thiệu do chúng tôi sản xuất đều có màu sắc riêng.

Những lý do Dịch vụ quay phim doanh nghiệp trọn gói, uy tín - Lavender Studio được được yêu mến

Gợi ý vài hình thức quay phim doanh nghiệp hiệu quả nhất

Bảng giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp cung cấp bảng giá dịch vụ quay phim trọn gói

Báo giá dịch vụ quay phim doanh nghiệp tại Lavender phụ thuộc rất nhiều vào hình thức quay phim mà khách hàng yêu cầu. Bên cạnh đó, hiểu rõ xu hướng làm phim cũng tạo nền tảng để xây dựng những video quảng cáo doanh nghiệp chất lượng. Dưới đây là tổng hợp những thể loại phim giới thiệu doanh nghiệp hiệu quả cao:

Phim giới thiệu sản phẩm: là một đoạn phim ngắn giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Phim về nhân vật: Là đoạn phim nói lên tâm tư, nguyện vọng của nhân viên đối với doanh nghiệp. Qua đó, khách hàng có thể hiểu được văn hóa công ty, cũng như sự gắn kết của đội ngũ nhân viên.

Video đào tạo: Là video đào tạo cho nhân viên mới, giúp họ nắm bắt nhanh.

Lời nhắn của CEO: Đó có thể là lời chúc hoặc lời nhắn gửi đến toàn thể nhân viên trong doanh nghiệp.

Phóng sự truyền hình: Ghi lại các hoạt động, sự kiện nổi bật của doanh nghiệp.

Phim quảng bá với công chúng: Thông qua những hoạt động giúp ích cho cộng đồng, doanh nghiệp sẽ xây dựng hình ảnh thương hiệu thân thiện trong mắt khách hàng.

MỌI CHI TIẾT THẮC MẮC QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GỌI SỐ0912.797887
Liên hệ chúng tôi:
Website: http://lavenderstudio.vn/
FB: https://www.facebook.com/chuphinhquangcao/
Thời gian làm việc: 8:30 – 20:30 (tất cả các ngày trong tuần)
YM, Viber, Zalo hoặc Email cho chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm
Chi Nhánh TPHCM❃ Địa chỉ: 588/C2 CMT8, P.11, Q.3, TP.HCM
❃ Điện thoại: 0283 8 866 887
❃ Hotline: 0912 79 78 87 (Zalo, Viber, WhatsApp)
Chi Nhánh Huế❃ Địa chỉ: 315 Điện Biên Phủ, Thành Phố Huế
❃ Điện thoại: 0234 396 3333
❃ Hotline: 0797 975 975 (Zalo, Viber, WhatsApp)
Chi Nhánh Đà Nẵng❃ Địa chỉ: 163 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
❃ Điện thoại: 0236 360 6868
❃ Hotline: 0902 522 825 (Zalo, Viber, WhatsApp)
Chi Nhánh Hà Nội❃ Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
❃ Điện thoại: 0243 99 05 758
❃ Hotline: 0914 93 78 87 (Zalo, Viber, WhatsApp)
Chi Nhánh Đà Lạt❃ Địa chỉ: 87 Bùi Thị Xuân, P.2, TP. Đà Lạt
❃ Điện thoại: 02633 901 903
❃ Hotline: 0906 03 1199 (Zalo, Viber, WhatsApp)
Chi Nhánh Châu Âu❃ Địa chỉ: 5 rue preschez, 92210 Saint Cloud, France
❃ Điện thoại: 01 46 02 36 88
❃ Hotline: 0033 753201391 (Zalo, Viber, WhatsApp)
Để thuận tiện hơn cho việc đặt lịch chụp hình và thanh toán, các bạn có thể chuyển khoản:
Nguyễn Văn Mạnh | Số TK : 1233586868 | Ngân hàng Vietcombank (VCB) – CN: PGD Bảy Hiền

Bình luận


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment