1
Bạn cần hỗ trợ?

Các kiểu chụp hình quảng cáo giúp sản phẩm lên hình cực đỉnh


Hình ảnh là thứ đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi tiếp cận với các sản phẩm kinh doanh online. Độ tin cậy của một thương hiệu và giá trị cảm nhận về sản phẩm thường sẽ được xác định bởi trực quan của khách hàng. Vậy có cách nào để chụp hình sản phẩm bắt mắt? Các kiểu chụp hình quảng cáo đơn giản và thu hút sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

1. Các kiểu chụp hình sản phẩm được sử dụng nhiều

Sử dụng nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau để truyền tải thông tin về sản phẩm của doanh nghiệp. Dưới đây là các kiểu chụp hình sản phẩm quảng cáo đơn giản mà bạn có thể áp dụng.

1.1 Chụp tại studio

Chụp studio là một cách đơn giản nhất để khách hàng thấy được những gì bạn đang bán. Khi khách hàng tiềm năng lướt vào web của bạn, họ dễ dàng ấn tượng bởi những bức ảnh rõ nét, đủ độ sáng. Hình ảnh sản phẩm chất lượng giúp khách hàng tưởng tượng được sản phẩm thực tế, từ đó hạn chế được rắc rối do đổi trả hàng mang lại.

các kiểu chụp hình quảng cáo 1
Sản phẩm chụp tại studio cho hình ảnh sắc nét chất lượng

1.2 Chụp Lifestyle

Đây là một trong các kiểu chụp hình quảng cáo ở môi trường tự nhiên, sản phẩm của bạn sẽ trông đẹp và đáng tin cậy trong mắt khách hàng hơn. Mặt khác, nó giúp mọi người tưởng tượng được sau khi sở hữu sản phẩm của bạn. Phong cách này tạo ra các cảnh minh họa chân thực khi sản phẩm đang được sử dụng, từ đó góp phần lay động quyết định mua hàng của khách. 

1.3 Chụp cận cảnh sản phẩm

Một bức hình trực quan cho thấy độ nhỏ hoặc to của sản phẩm được chụp. Người mua sẽ muốn biết liệu cái ghim cài áo họ định mua có quá to khi cài trên ve áo thật hay không? Hay cái mũ đan đó phù hợp với trẻ sơ sinh hay trẻ lớn?

1.4 Chụp từng chi tiết

Một bức ảnh chi tiết sẽ làm nổi bật được tính năng của sản phẩm từ mọi góc độ. Đây là một trong các kiểu chụp hình quảng cáo được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhằm mang lại những hình ảnh chi tiết nhất giúp khách hàng có thể tưởng tượng được sản phẩm mình sẽ nhận được trông sẽ như thế nào? 

các kiểu chụp hình quảng cáo 2
Hình ảnh sản phẩm đẹp sẽ thu hút được khách hàng tiềm năng hơn

1.5  Chụp nhóm sản phẩm

Ảnh chụp nhóm sản phẩm đặc biệt mang lại hiệu quả cao khi bán với số lượng lớn. Chẳng hạn như quảng cáo bát đĩa hay đồ thủ công như các loại nút, hạt. Các sản phẩm có nhiều màu sắc, vật liệu và thành phần khác nhau cũng hoàn toàn có thể dùng kiểu chụp này. Đây có thể coi là một phương pháp hữu hiệu nhằm mô tả độ sâu hay khía cạnh cùng góc nhìn khác nhau của các sản phẩm trong cùng một hình ảnh hấp dẫn.

1.6  Chụp bao bì sản phẩm

Nếu khách hàng biết được sản phẩm được đóng gói như thế nào thì chắc chắn họ sẽ có ấn tượng tốt hơn về thương hiệu của bạn. Từ đó sẽ khiến khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

1.7 Chụp quy trình sản xuất sản phẩm 

Đây là kiểu chụp sản phẩm đang trong quá trình thực hiện sản xuất. Nhằm nhấn mạnh mức độ chuyên nghiệp, thành thạo hay đặc biệt của sản phẩm. Các kiểu chụp hình quảng cáo này thuận tiện cho việc quảng bá doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông. 

Xem thêm: Gợi ý cách chụp hình sản phẩm bán online hiệu quả nhất

các kiểu chụp hình quảng cáo 3
Chụp hình quảng cáo sản phẩm là nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp hiện nay

2. Lựa chọn studio chụp hình quảng cáo sản phẩm chuyên nghiệp

Hiện nay nhu cầu chụp ảnh quảng bá sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Chính vì vậy mà các studio đã cung cấp thêm loại dịch vụ này, Lavender Studio là một trong số đó. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp hình quảng cáo sản phẩm lâu năm chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

Lavender có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, chuyên môn kiến thức cao, am hiểu về lĩnh vực mỹ thuật cũng như thời trang sẽ tư vấn các kiểu chụp hình quảng cáo sản phẩm của bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Cam kết sẽ mang lại những hình ảnh quảng cáo ấn tượng, thu hút với khách hàng nhất.

các kiểu chụp hình quảng cáo 4
Lavender Studio là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp hình quảng cáo uy tín

Hình ảnh sản phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Do đó, hãy tận dụng triệt để mọi góc hình nhằm phô bày được tính năng tốt nhất mà sản phẩm của bạn sở hữu. Các kiểu chụp hình quảng cáo đơn giản và thu hút trên đây hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được phong cách chụp hình phù hợp cho sản phẩm của mình.


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment