1
Bạn cần hỗ trợ?

Cách chụp hình PR sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí marketing


Sản phẩm là những mẫu vật tĩnh nên việc chụp ảnh PR cũng tương đối đơn giản. Tuy nhiên làm sao để thể hiện hết các đặc điểm nổi bật và ý nghĩa của sản phẩm không dễ dàng. Dưới đây là bài viết chia sẻ cách chụp hình PR sản phẩm hiệu quả sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp. Cùng theo dõi nhé.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chụp hình PR sản phẩm

Để tạo ra một bức ảnh sản phẩm đẹp, chỉnh chu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, người chụp có thể lưu ý đến những yếu tố quan trọng dưới đây. 

Bố cục bức ảnh

Một bức ảnh có bố cục cụ thể, rõ ràng sẽ giúp làm nổi bật sản phẩm, thu hút mọi người phải chú ý đến sản phẩm. Thông thường, bố cục của một bức ảnh sẽ được chia  theo tỷ lệ 1:3. Còn đối với những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, họ thường chia bức ảnh làm 9 phần trong đó sản phẩm sẽ chiếm 1/3 tỷ lệ. 

Cách chụp hình PR sản phẩm 1
Một bức ảnh có bố cục cụ thể, rõ ràng sẽ giúp làm nổi bật sản phẩm, thu hút người nhìn

>> Xem thêm: Các kiểu chụp hình sản phẩm thông dụng gây ấn tượng tốt nhất

Ánh sáng

Tùy thuộc vào từng mục đích chụp hình mà người chụp sẽ căn chỉnh ánh sáng làm sao cho phù hợp với sản phẩm nhất. Với cách chụp hình PR sản phẩm, ánh sáng sẽ được phân giải đều trong toàn bộ hình ảnh để người xem có thể quan sát thấy sản phẩm rõ nhất. Ánh sáng trắng là loại ánh sáng được ưa chuộng nhiều nhất trong cách chụp này. Ảnh sản phẩm nhìn sẽ sạch sẽ, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn. 

Góc chụp

Một người chụp ảnh có tay nghề cao sẽ biết cách căn để lấy được góc chụp đẹp nhất sao cho có thể lột tả được hết vẻ đẹp của sản phẩm. Hiện nay có 3 góc chụp trong chụp hình PR sản phẩm được các nhà marketing online ưu tiên lựa chọn đó là chụp chi tiết sản phẩm, chụp trực diện và chụp chéo sản phẩm. Kết hợp 3 bức ảnh, người xem có thể hình dung sản phẩm một cách cụ thể nhất. 

Cách chụp hình PR sản phẩm 2
Căn đúng góc chụp có thể lột tả được hết vẻ đẹp của sản phẩm

Phông nền sản phẩm

Tùy thuộc từng địa điểm chụp ảnh mà phông nền sản phẩm sẽ khác nhau. Nếu chụp trong studio thì thông thường phông nền hình ảnh của bạn chỉ có 1 màu. Còn nếu bạn chụp ảnh ngoài trời, ngoại cảnh thì nền tự nhiên là yếu tố không thể thiếu. Chọn một phông nền sản phẩm phù hợp bạn sẽ diễn tả được trọn vẹn được vẻ đẹp của nó. 

Cách chụp hình PR sản phẩm 3
Chọn một phông nền sản phẩm phù hợp bạn sẽ diễn tả được trọn vẹn được vẻ đẹp

Ý nghĩa sản phẩm 

Mỗi sản phẩm sẽ có một câu chuyện và ý nghĩa riêng ở phía sau. Do đó cách chụp hình PR sản phẩm cũng cần thể hiện được các thông điệp người chụp muốn gửi gắm đến khách hàng. Để các bức ảnh trông có hồn hơn, bạn nên tạo dựng thành một câu chuyện thông qua từng bức ảnh. Hơn thế, nếu bạn biết cách để đưa được câu chuyện này vào trong bộ ảnh sẽ khiến người xem có thiện cảm hơn với các sản phẩm của bạn. 

 cach-chup-hinh-pr-san-pham-4
Mỗi sản phẩm sẽ có một câu chuyện và ý nghĩa riêng ở phía sau

Hiểu được những yếu tố quyết định vẻ đẹp của sản phẩm thì một bức ảnh đẹp, chất lượng hoàn toàn ở trong tầm tay bạn. Chỉ cần căn chỉnh đầy đủ và phù hợp các yếu tố đã được nêu ở trên là bạn đã có thể có cho mình những bức ảnh sản phẩm xuất sắc. 

Địa điểm chụp hình PR sản phẩm uy tín, giá rẻ hiện nay

Lavender Studio được thành lập từ năm 2006, với bề dày hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, truyền thông, truyền hình. Lavender tự hào với đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, nhiệt tình và hoạt bát trong công việc. Hơn nữa, đội ngũ này còn được tham gia các lớp học về đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng tư vấn khách hàng để tạo cho bạn sự hài lòng tối đa khi tới Lavender.

Lavender hoạt động trên phương châm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, lý tưởng nhất. Khi đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi sẽ được gợi mở và tư vấn những ý tưởng mới lạ. Khách hàng có thể lựa chọn được những phong cách chụp ảnh ấn tượng và độc đáo. Từ đó sản phẩm cần chụp sẽ được quảng bá ở một góc độ hoàn toàn khác so với trước đây.

Nhằm muốn mang đến cho quý khách hàng những bức hình chụp sản phẩm mà họ muốn xây dựng thương hiệu và quảng bá tới người tiêu dùng. Studio chụp hình sản phẩm đã không ngừng cải tiến và nâng cấp hệ thống máy móc, trang thiết bị. Cũng như bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho các nhiếp ảnh gia trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.

Là một trong số ít công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí, truyền thông cung cấp sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp được người dùng đánh giá cao với nhiều đối tác khách hàng như VTV, K+, TOYOTA, YAN,… cùng rất nhiều khách hàng khác, đã cho thấy quy mô phát triển rộng lớn và độ phủ sóng thương hiệu khắp mọi miền đất nước của Lavender.

Cách chụp hình PR sản phẩm 5
Lavender –  Địa điểm chụp hình PR sản phẩm uy tín, giá rẻ hiện nay

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với những đối tác lớn, uy tín đã tạo cơ hội cho thương hiệu của Lavender phát triển mạnh mẽ. Với những dự án chụp hình “khủng” trong các chiến lược quảng bá hình ảnh thương hiệu cho nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước. Phương châm của chúng tôi là đặt chất lượng lên hàng đầu, cho ra những bức hình sản phẩm ưng ý nhất, đẹp nhất. 

Với những lưu ý trên đây mà chúng tôi đã chia sẻ, bạn đã “bỏ túi” cho mình cách chụp hình PR sản phẩm hiệu quả . Bạn đang có dự định quảng bá dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất với chi phí đầu tư tiết kiệm nhất. Hãy đến với Lavender Studio của chúng để nhận được sự tư vấn chu đáo và nhiệt tình từ phía tư vấn viên. Hoặc có thể liên hệ qua hotline  091.279.7887, mọi băn khoăn của quý khách hàng về chụp hình PR sản phẩm sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


[contact-form-7 404 "Not Found"]

Leave a comment