Chụp hình sản phẩm ở Hà Nội chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu
Hình ảnh của sản phẩm được xem là tiếng nói của thương hiệu. Từ hình ảnh, video quay chụp các sản phẩm mà thương hiệu có thể truyền đạt thông điệp của mình đến với người tiêu dùng. Việc đầu tư vào hình ảnh là việc làm cần thiết để phát triển thương hiệu vững mạnh. Hãy cùng Lavender Studio tìm hiểu về chụp hình sản phẩm ở Hà Nội và một số điều cần lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm.
Tại sao chụp hình sản phẩm lại quan trọng?
Hình ảnh vẫn luôn là phương tiện tốt nhất để thu hút sự chú ý và tập trung của khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Chụp hình sản phẩm là một phần tất yếu của chiến dịch quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến. Thường được dùng thực hiện các chiến dịch quảng cáo Online, tạp chí, bảng quảng cáo,…
Chụp hình sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp sản phẩm một cách trực quan nhất đến cho khách hàng. Ngoài ra, hình ảnh chân thật cũng góp phần lớn trong việc xây dựng niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm. Góp phần lớn trong việc định hình ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Hình ảnh sản phẩm là yếu tố then chốt của thương hiệu
Truyền thông thương hiệu luôn là mục tiêu trọng tâm của mọi chiến lược phát triển kinh doanh. Trong đó, sản phẩm đóng một vai trò không nhỏ trong việc định hình thương hiệu trong lòng khách hàng. Hình ảnh sản phẩm là những yếu tố đầu tiên thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu, tạo niềm tin trong lòng khách hàng và kích thích nhu cầu mua hàng.
Để thu hút khách hàng mục tiêu, hình ảnh sản phẩm cần phải có sự hòa hợp về bố cục, chủ đề, màu sắc,…. Đây là các yếu tố trọng điểm giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng tiềm năng của mình. Góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng thương hiệu thành công.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng
Khi khách hàng duyệt truy cập vào website mua hàng, yếu tố đầu tiên để thu hút họ chính là hình ảnh. Do đó, hình ảnh chí là yếu tố quan trọng hàng đầu có thể ảnh hưởng đến quyết định mùa hàng của khách hàng.
Tỷ lệ chuyển đổi và tỷ lệ giữ chân, chính là hai con số thường dùng để đo lường hiệu quả website. Hình ảnh sản phẩm chất lượng và chân thật, sẽ giúp thương hiệu giữ chân khách hàng lâu hơn. Với ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ, đây chính là chìa khóa để giúp thương hiệu nhanh chóng “chốt đơn”.
Nâng cao tỷ lệ tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Dù chỉ là hình ảnh tĩnh, nhưng content bằng hình ảnh vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ không thể bỏ qua. Đôi khi không cần quá nhiều lời nói hay văn bản, chỉ với một hình ảnh ấn tượng, cũng đủ để khách hàng ghi nhớ. Đây được xem là sức mạnh lớn nhất mà mỗi doanh nghiệp cần tận dụng. Từ đó thu hút thêm lượng lớn khách hàng tiềm năng sau mỗi chiến dịch.
Mang hiệu quả truyền thông mạnh mẽ
Như đã nói ở trên, một hình ảnh sản phẩm đủ đẹp và chân thực cũng đủ để gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. Hình ảnh sản phẩm là nội dung dễ dàng truyền thông nhất. Bởi vì chúng ta có thể sử dụng ở bất kỳ đâu như xe công cộng, tờ rơi, biến quảng cáo,… Chỉ cần là một nơi khách hàng có thể thấy, thì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả và sự viral cho doanh nghiệp.
Các hình thức chụp hình sản phẩm ở Hà Nội
Chụp hình theo sản phẩm lẻ
Đây là hình thức chụp hình sản phẩm khá phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Những hình ảnh được tách nền, background trắng sẽ dễ dàng làm nổi bật sản phẩm hơn. Doanh nghiệp có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm với nhiều góc độ khác nhau để giới thiệu sản phẩm.
Ưu điểm của hình thức chụp hình sản phẩm này chính là:
- Tạo độ thống nhất trên toàn bộ hệ thống sản phẩm của doanh nghiệp.
- Mô tả sản phẩm chi tiết, trực quan.
- Phù hợp cho các trang sản phẩm.
- Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi đáng kể.
Chụp hình sản phẩm có bối cảnh
Một hình thức chụp hình sản phẩm khác đó là chụp hình với bối cảnh, hay nền set-up. Mục đích của hình thức chụp hình này chính là tạo mối liên kết giữa sản phẩm và người dùng. Thông thường các hình ảnh sản phẩm có bối cảnh sẽ diễn tả chi tiết hơn về công dụng và cách sử dụng sản phẩm.
Nơi đăng các hình ảnh sản phẩm có bối cảnh thường là các trang mạng xã hội. dùng để truyền thông cho sản phẩm trên các kênh tiếp thị. Để thúc đẩy sự tương tác về mặt cảm xúc, khi chụp nên thêm thắt một số chi tiết về ngữ cảnh và thông tin liên quan sản phẩm.
Ưu điểm của hình thức chụp ảnh sản phẩm có bối cảnh:
- Có thể tự do sáng tạo về concept chụp hình.
- Sử dụng ánh sáng tự nhiên cho sản phẩm. Tăng độ chân thực cho hình ảnh.
- Tiết kiệm chi phí.
- Tăng thêm sự tương tác giữa khách hàng và sản phẩm.
- Cung cấp thêm nhiều thông tin về công dụng và cách sử dụng sản phẩm.
Lavender – Studio chụp hình sản phẩm ở Hà Nội chuyên nghiệp
Lavender Studio là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, đã từng hợp tác quay chụp với nhiều nhãn hàng và doanh nghiệp trên khắp cả nước. Tất cả đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía đối tác, đây cũng được xem là nguồn động lực to lớn để Lavender Studio không ngừng cố gắng phát triển.
Xem thêm: Bộ sưu tập hình sản phẩm được thực hiện bởi Lavender Studio
Đội ngũ quay chụp chuyên nghiệp
Lavender Studio sở hữu đội ngũ nhân viên quay chụp chuyên nghiệp, có chuyên môn cao. Tự tin mang lại những shot ảnh thật ấn tượng cho mỗi khách hàng. Đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao và thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Máy móc, trang thiết bị hiện đại
Để có những bức hình chất lượng, sắc nét và ấn tượng, thiết bị kỹ thuật là yếu tố không thể bỏ qua. Tại Lavender luôn cập nhật những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất. Mang đến những bộ hình ảnh sản phẩm sắc nét, ấn tượng và phản ánh chân thực về sản phẩm.
Ý tưởng chụp hình độc đáo, độc lạ
Để thu hút được khách hàng từ ánh nhìn đầu tiên, sự sáng tạo và độc đáo là yếu tố then chốt khi chụp ảnh. Đội ngũ quay chụp từ Lavender luôn sẵn sàng những ý tưởng mới lạ, tinh tế. Có thể đánh mạnh vào “nỗi đau” khách hàng mục tiêu trong lần đầu tiên.
Đến với Lavender Studio khách hàng sẽ không còn quá lo lắng về ý tưởng quay chụp. Vì tất cả đã có đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi lo.
Giá cả hợp lý, cạnh tranh
Các gói chụp hình sản phẩm của Lavender Studio luôn được niêm yết công khai tại website chính thức. Các khách hàng liên hệ Lavender đều sẽ được tư vấn gói chụp thích hợp. Đáp ứng theo yêu cầu và mục tiêu hướng tới của khách hàng.
Liên hệ với Lavender để chụp hình sản phẩm ở Hà Nội tại:
- Báo giá trọn gói: https://lavenderstudio.com.vn/bao-gia-chup-hinh-san-pham/
- Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderwedding.vn
- Địa chỉ: Số 16, Ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (Hoặc Số 16, Ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội ).
- Phone: 0243.990.5758
- Hotline: 091.279.7887 (Viber- Zalo- WhatsApp)
- Email: info.hanoi@lavender.com.vn
Xem thêm: Các kiểu chụp hình quảng cáo giúp sản phẩm lên hình cực đỉnh
[contact-form-7 404 "Not Found"]
Leave a comment