Quy trình chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp
Một tấm ảnh đẹp có đôi khi còn giá trị hơn cả ngàn lời nói. Một bộ ảnh Profile với doanh nghiệp còn có ý nghĩa hơn thế. Profile ảnh đẹp vừa là lời giới thiệu đầu tiên tạo cái nhìn tổng quan về đơn vị đồng thời cũng là tiền đề thu hút khách hàng, tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Nhưng làm sao để chụp ảnh profile chuyên nghiệp, ấn tượng luôn là mối bận tâm của nhiều đơn vị. Trong bài viết này, Lavender Advertising xin được chia sẻ một vài kinh nghiệm về quy trình chụp để có bộ ảnh profile ấn tượng, chuyên nghiệp riêng cho công ty bạn.
Xây dựng ý tưởng và kịch bản chụp profile
Xây dựng ý tưởng và kịch bản là bước cơ sở đầu tiên cho bộ ảnh profile, vì ảnh profile có ý nghĩa giới thieuj tổng quan về doanh nghiệp nên nó cần có một chủ đề và cách thức thống nhất. Đầu tiên, công ty bạn cần xác định mục tiêu chụp ảnh profile làm gì, là tạo dựng hay đổi mới thương hiệu, đăng website hay tìm kiếm đối tác,… Sau đó, cần cân nhắc và chọn ra một hệ thống hay câu chuyện để bộ ảnh đi theo đó một cách liền mạch, liên tục. Cuối cùng, lên kịch bản chụp hình cụ thể, chụp cái gì chụp ở đâu, lúc nào,… để buổi chụp trôi chảy và thuận tiện.
Chỉ đạo diễn xuất
Sắp xếp bố cục, người và vật, chỉ đạo diễn xuất thể hiện nội dung là bước quan trọng góp phần tạo nên linh hồn cho bộ ảnh. Với kịch bản cho buổi chụp đã định trước, khâu chỉ đạo diễn xuất sẽ tập trung vào việc dàn dựng cảnh chụp, sắp xếp phông nền, làm nổi chủ đề chính hoặc sản phẩm. Nếu ảnh chụp có người thì nên sắp xếp trước theo nội dung muốn thể hiện, tạo dáng tự nhiên để ảnh đẹp và chân thực. Ngoài ra, nếu bạn muốn bộ ảnh độc đáo và khác biệt thì có thể thêm những bức ảnh được chụp ngẫu nhiên hoặc góc chụp mới mẻ, đa dạng hơn.
Tạo dáng độc đáo
Chụp ảnh profile doanh nghiệp là việc dựa trên ngôn ngữ hình thể và sự vật để thể hiện thông tin muốn truyền tải chứ không có lời nói hay chữ viết đi kèm. Vì thế, bên cạnh việc chụp ảnh có ý tưởng, kịch bàn và dàn dựng cụ thể, bạn còn cần quan tâm đến vấn đề tạo dáng sao cho độc đáo để có được bộ ảnh profile ấn tượng nhất. Cần căn cứ theo kịch bản và bối cảnh để tạo dáng cho thích hợp và tự nhiên, tránh kiểu dáng cứng nhắc, lặp đi lặp lại nhiều lần.
Chụp ảnh
Nếu muốn chụp ảnh profile doanh nghiệp đẹp thì còn cần đặc biệt chú trọng đến việc chụp ảnh vì tay nghề, khả năng của người chụp sẽ quyết định phần lớn đến hiệu quả sản phẩm. Công ty của bạn có thể chọn cách tự chụp để tiết kiệm, có thể tham khảo thêm các mẹo chụp đơn giản trên mạng để hình được đẹp. Tuy vây, ảnh profile được xem như “bộ mặt” của doanh nghiệp nên nhiều đơn vị đều lựa chọn đầu tư một cách bài bản, chọn studio chuyên chụp profile. Khi bạn tìm được một đơn vị chụp profile uy tín, công ty của bạn không chỉ được đảm bảo phục vụ chuyên nghiệp mà còn có được bộ profile độc đáo, riêng biệt.
Bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2010, đến nay, Lavender Advertising đã có được hơn 7 năm kinh nghiệm trong các hoạt động chụp hình nghệ thuật và chụp sản phẩm. Qua quá trình đó, chúng tôi đã có cơ hội tiếp xúc và làm việc với hàng ngàn khách hàng doanh nghiệp, được biết và tìm cách giải quyết những nhu cầu của họ, từ đó tạo dựng được bề dày kinh nghiệm phong phú và phong cách nghệ thuật đặc trưng.
Đến với Lavender Advertising, công ty bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ chất lượng nhất với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiếp ảnh tay nghề cao, trang bị máy móc hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp công ty bạn mang về bộ ảnh profile ấn tượng, thể hiện được trọn vẹn tinh thần và phong cách riêng của doanh nghiệp.
Hãy đến với Lavender Advertising và nhận được những dịch vụ chụp ảnh profile chuyên nghiệp nhất nhé!
[contact-form-7 404 "Not Found"]
Leave a comment